skype chat Phương Đông skype online Yahoo chat Minh Ngọc

Hotline: (+84) 0979 035 839

Giới thiệu Nhiếp ảnh Hà Nội

Không có nhận xét nào

Nhiếp ảnh Hà Nội ra đời nhằm cung cấp những dịch vụ chụp ảnh hoàn hảo và chuyên nghiệp nhất : chụp ảnh cưới hỏi, chụp ảnh sự kiện, chụp ảnh sản phẩm, …

Dịch vụ chụp ảnh cưới

Dịch vụ chụp ảnh sự kiện

Dịch vụ chụp ảnh sản phẩm

Dịch vụ chụp ảnh dã ngoại

Dịch vụ chụp ảnh thẻ, ảnh chứng minh thư, ảnh hộ chiếu

Dịch vụ chụp ảnh nghệ thuật cho bé tại nhà

Dịch vụ chụp ảnh nghệ thuật cho bé tại nhà đang được các bậc cha mẹ rất quan tâm. Chúng tôi cung cấp dịch vụ chụp ảnh nghệ thuật tại nhà cho các bé bằng ánh sáng tự nhiên, bố mẹ vừa không phải đưa bé đi lại vất vả lại tiết kiệm được thời gian và chi phí cho các công việc khác.

Nhiếp ảnh gia sẽ chụp ảnh cho bé tại nhà bằng ánh sáng tự nhiên và đặc biệt các bé sẽ cảm thấy thoải mái và tự nhiên nhất khi ở trong chính ngôi nhà của mình. Sau khi chụp xong, chúng tôi sẽ cắt ghép bằng các phần mềm ảnh tốt nhất để cho ra các bức hình vô cùng ngộ nghĩnh và dễ thương cho các bé.

Chúng tôi sẽ tới chụp cho bé iu nhà bạn bất kỳ thời gian nào trong ngày và trả ảnh sau 3 đến 5 ngày tùy vào số lượng ảnh được đặt làm.

Khi đã có bộ ảnh thật đẹp và tự nhiên, bạn có thể tha hồ lựa chọn dịch vụ hậu kỳ như rửa ảnh tấm để cho vào album gia đình, phóng to ảnh lồng khung để treo trong nhà, làm lịch có hình bé để mỗi ngày đều thấy nụ cười xinh xinh. Đặc biệt nhất là dịch vụ làm album nghệ thuật, các chuyên viên đồ hoạ sẽ dàn trang và in ảnh bé thành cuốn album rất thuận tiện để cầm đi khoe mọi người hay lưu giữ quãng thời gian tuổi hồng.

Nhiếp ảnh Hà Nội cũng đã thực hiện rất nhiều bộ ảnh thời trang, ảnh bìa, ảnh minh hoạ cho các tờ báo lứa tuổi thiếu niên nhi đồng được các em yêu thích.

Nhằm cảm ơn khách hàng trong suốt thời gian qua đã tín nhiệm chúng tôi, nay Nhiếp ảnh Hà Nội đưa ra chương trình chụp ảnh cho bé tại nhà với giá cực kỳ hấp dẫn. Với nhận thức rất rõ ràng trong việc phục vụ quý khách hàng ngày càng tốt và chu đáo hơn, với những trăn trở làm sao để đem đến cho quý khách hàng sự tiện lợi nhất với dịch vụ chụp ảnh và giao ảnh tại nhà cho quý khách.

Giá hấp dẫn:

+/ Chỉ 20k/kiểu ảnh thường và 30k/ảnh nghệ thuật (13×18), 1 album tối thiểu 15 ảnh. Và nhiều kích cỡ khác nhau để bạn có thể lựa chọn.

+/ Chụp lấy file theo buổi : 500k/buổi (không giới hạn số lượng)

Đặc biệt: Nếu chụp album ảnh nghệ thuật từ 20 kiểu trở lên bạn sẽ được tặng 1 ảnh ép gỗ 15×21 để bàn xinh xắn.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét